Lễ ký kết và ra mắt hệ thống đại lý chiến lược của STDA miền Trung cùng với 5 đơn vị khác vừa diễn ra tại khách sạn Novotel Đà Nẵng.

Theo thỏa thuận ký kết, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị chịu trách nhiệm chính về doanh số bán hàng, chiến lược và hiệu quả kinh doanh… Bên cạnh đó, đơn vị này hỗ trợ đắc lực cho các chủ đầu tư từ giai đoạn trước khi sản phẩm bất động sản hình thành, giai đoạn bán hàng và cho đến khi khách hàng nhận nhà.

Đây là lần đầu tiên tại miền Trung, STDA áp dụng mô hình hệ thống đại lý chiến lược và là lần thứ 2 mô hình được triển khai trên toàn hệ thống. Trước đó, STDA đã thành công tại Hà Nội với dự án D'.Le Roi Soleil Quảng An của Tân Hoàng Minh Group.


Lễ ký kết hệ thống đại lý chiến lược của STDA tại miền Trung.

Hiện, tại miền Trung, các sàn bất động sản tham gia ký kết trở thành đại lý của STDA miền Trung gồm Âu Nam, Minh Trần, Phố Son, First Real và Công ty CP BĐS Quốc tế. Và Sentosa Riverside (Nam Đà Nẵng) là dự án đầu tiên được lựa chọn phân phối theo mô hình mới này.

Với lợi thế giáp biển, gần sông, lân cận các khu tiện ích resort 5 sao, dự án đất nền ven biển Sentosa Riverside có quy hoạch sẽ phát triển thành khu đô thị resort ven sông đẳng cấp có mức giá từ 500 triệu đồng đồng mỗi lô. Hiện chủ đầu tư và các đơn vị phân phối đang triển khai chính sách bán hàng ưu đãi như khách hàng đặt mua thành công dự án Sentosa Riverside được tặng ngay một xe máy SH mode trị giá 50 triệu đồng hoặc một Xe Honda HRV trị giá 500 triệu đồng tùy thuộc giá trị từng lô đất.

Đánh giá về sự liên kết, theo đại diện STDA, mô hình này có tác động tích cực đến thị trường, chủ đầu tư, khách hàng và cả các sàn. Theo đó, đối với thị trường, hệ thống đại lý chiến lược sẽ làm minh bạch thị trường bất động sản, đảm bảo tiêu chí cạnh tranh lành mạnh, công bằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ chuyên nghiệp trong việc phân phối bất động sản.


Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung. 

Đối với chủ đầu tư, mô hình này sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt, vị thế là một trong những đơn vị chủ lực trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, STDA sẽ tư vấn cho các chủ đầu tư ở cả 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng trúng nhu cầu của người dân.

Riêng khách hàng, STDA kỳ vọng việc xây dựng mô hình phân phối mới sẽ giúp người dân có nhiều cơ hội lựa chọn các đơn vị phân phối khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chính sách về giá và dịch vụ tốt nhất, sản phẩm ưng ý nhất. Bởi, khi đã ký kết mô hình hệ thống đại lý chiến lược của STDA, các sàn sẽ buộc phải tự nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp để thu hút khách hàng và được kiểm soát chặt chẽ bởi chủ đầu tư và chính khách hàng. Thông qua mô hình này, STDA sẽ mang “tài sản thực, giá trị thực” tới thị trường miền Trung.

Đây cũng là cơ hội để các sàn giao dịch, đặc biệt là các sàn mới, chung định hướng phát triển bền vững với STDA có cơ hội phát triển và được tiếp cận với các chủ đầu tư uy tín, các dự án chất lượng.

Nguồn: Vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top